ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าค่าตัวสโมสรของลิเวอร์พูล

สำหรับนักเตะที่คาดว่าอาจจะกลายมาเป็นซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนังคนต่อไป อย่าง “ดาร์วิน นูนเญซ” นับเป็นอีกคนที่ควรเฝ้าจับตามองแบบไม่ละสายตา เพราะเขาน่าจะประสบความสำเร็จไปอีกไกลในอนาคตข้างหน้า โดยปัจจุบันเจ้าตัวมีอายุเพียง 23 ปีด้วยกัน ซึ่งมีตำแหน่งเป็นกองหน้าของทีมลิเวอร์พูล รวมถึงเล่นให้กับทีมชาติอุรุกวัยด้วยเช่นกัน แน่นอนว่าด้วยความสามารถอันโดดเด่นของ “ดาร์วิน นูนเญซ” จึงเป็นเหตุให้เขาปรากฏอยู่บนหน้าเว็บข่าวเสมอ ดังนั้นเลยมีกระแสแรงไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว

ดาร์วิน นูนเญซ” เคยมีประสบการณ์เป็นเด็กฝึกหัดของสโมสรแห่งต่างๆ มาก่อน ประกอบไปด้วย ทีมลาลุซ ทีมซานมิเกลเดอาร์ติกัส และทีมเปญญาโรล โดยหลังจากปี 2017 เป็นต้นมา เจ้าตัวเริ่มเฉิดฉายในฐานะของนักเตะอาชีพอย่างเป็นทางการ เริ่มต้นจากการเข้าร่วมทีมเปญญาโรล ทีมอัลเมริอา รวมถึงทีมไบฟีกา ไปตามลำดับที่กล่าวมา ซึ่งในขณะที่เจ้าตัวเป็นนักเตะของทีมไบฟีกา นับว่ามีความโดดเด้งออกมาจากคนอื่นๆ พอสมควรเลยทีเดียว เนื่องจากสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้น่าประทับใจมาก จนใครๆ ต่างพากันชื่นชมในความสามารถของเขา

ช่วงระหว่างปี 2020 – 2022 ทางด้าน “ดาร์วิน นูนเญซ” ลงสนามในฐานะนักเตะของทีมไบฟีกา ทั้งหมด 57 นัดด้วยกัน โดยสามารถช่วยทีมยิงประตูไปกว่า 32 ประตูเลยทีเดียว จึงเป็นเหตุให้ทุกทีมต่างอยากทาบทาม “ดาร์วิน นูนเญซ” มาร่วมทีมด้วยทั้งสิ้น แน่นอนว่ารวมไปถึง “ทีมลิเวอร์พูล” ด้วยเช่นกัน ซึ่งในช่วงปี 2022 ที่ผ่านมา ทีมลิเวอร์พูลมีการเดินหน้าในเรื่องนี้แบบเต็มสูบ เพื่อคว้านักเตะรายนี้เข้ามาเล่นให้กับทีม ทราบมาว่าทีมลิเวอร์พูลเจรจากับทางสโมสรเก่า ด้วยค่าตัวสูงถึง 100 ล้านยูโร ซึ่งจัดเป็นค่าตัวที่สูงมากๆ

ในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีกระแสข่าวหลุดอยู่เรื่อยๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่กล่าวมา โดยทีมไบฟีกาถึงกับยื่นคำขาดเลยว่า “ต้องแลกด้วยเงิน 100 ล้านยูโร เท่านั้น” ซึ่งด้วยความที่ทีมลิเวอร์พูลมีความต้องการตัวเขามากๆ จึงยอมทำตามข้อตกลงนี้ ล่าสุดนักเตะดาวรุ่ง อย่าง “ดาร์วิน นูนเญซ” เข้ามาอยู่ภายใต้ชายคาของทีมลิเวอร์พูลเรียบร้อยแล้ว โดยยังคงมีฟอร์มในการแข่งขันอันร้อนแรงเหมือนเช่นเคย ลงสนามแข่งขันไปแล้วทั้งหมด 8 นัด สามารถช่วยทีมยิงประตูไปกว่า 2 ประตู ดังนั้นจึงถือเป็นนักเตะอีกคนที่เราไม่ควรมองข้ามความสำคัญเป็นอันขาด รับรองจะต้องเห็น “ดาร์วิน นูนเญซ” สร้างผลงานเด็ดๆ ร่วมกับต้นสังกัดใหม่อีกเพียบแน่นอน บรรดาเหล่าแฟนบอลทั้งหลายจะต้องไม่ผิดหวัง